คำถาม ? วิธีการและขั้นตอนการขอเบิกเงิน ประกันสุขภาพจากบริษัทประกัน

  1. By บุคคลทั่วไป 5/06/2559

    วิธีการและขั้นตอนการขอเบิกเงิน ประกันสุขภาพ ของบริษัทประกัน มีขั้นตอนการขอ เอกสารหลักฐานที่ต้องใช้มีอะไรบ้าง ?

    คำตอบ

    RE : วิธีการและขั้นตอนการขอเบิกเงิน ประกันสุขภาพจากบริษัทประกัน

    เงื่อนในการเบิก

    - เบิกได้วันละ 1 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 500 บาท (ปีละไม่เกิน 30 ครั้ง)

    หลักฐานที่ใช้ในการเบิก

    1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ดาวน์โหลดได้ที่นี่

    2. ใบเสร็จรับเงิน

    3. ใบรับรองแพทย์

    4. สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ/พนักงานมหาวิทยาลัย/พนักงานราชการ/ลูกจ้างประจำ

    5. สำเนาบัตรประกันสุขภาพของ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต

    การยื่นเรื่องขอรับค่ารักษา

     สามารถยื่นเรื่องออนไลน์ได้ที่ แอพพลิเคชั่น My Allianz มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ iOS และ android 

    เอกสารที่เกี่ยวข้อง

    รายละเอียดช่องทางการเบิก

    รายละเอียดผลประโยชน์ความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันสุขภาพ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ปี พ.ศ. 2566

     


    By กองบริหารงานบุคคล 27/09/2561