คำถาม ? วิธีการและขั้นตอนการขอเบิกเงิน ประกันสุขภาพจากบริษัทประกัน
วิธีการและขั้นตอนการขอเบิกเงิน ประกันสุขภาพ ของบริษัทประกัน มีขั้นตอนการขอ เอกสารหลักฐานที่ต้องใช้มีอะไรบ้าง ?
เงื่อนในการเบิก
- เบิกได้วันละ 1 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 500 บาท (ปีละไม่เกิน 30 ครั้ง)
หลักฐานที่ใช้ในการเบิก
1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ดาวน์โหลดได้ที่นี่
2. ใบเสร็จรับเงิน
3. ใบรับรองแพทย์
4. สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ/พนักงานมหาวิทยาลัย/พนักงานราชการ/ลูกจ้างประจำ
5. สำเนาบัตรประกันสุขภาพของ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต
การยื่นเรื่องขอรับค่ารักษา
สามารถยื่นเรื่องออนไลน์ได้ที่ แอพพลิเคชั่น My Allianz มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ iOS และ android
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
- รายละเอียดช่องทางการเบิก
- รายละเอียดผลประโยชน์ความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันสุขภาพ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ปี พ.ศ. 2566
กองบริหารงานบุคคล สำนักงานอธิการบดี
มหาวิทยาลัยราชภักเชียงราย
เลขที่ 80 ม.9 สำนักงานบริหารงานกลาง
ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย 57100
Tel : 053 776 000 ต่อ 1849-1852
Email: personnel@crru.ac.th
Website: personnel.crru.ac.th
วิธีการและขั้นตอนการขอเบิกเงิน ประกันสุขภาพ ของบริษัทประกัน มีขั้นตอนการขอ เอกสารหลักฐานที่ต้องใช้มีอะไรบ้าง ?
คำตอบ
เงื่อนในการเบิก
- เบิกได้วันละ 1 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 500 บาท (ปีละไม่เกิน 30 ครั้ง)
หลักฐานที่ใช้ในการเบิก
1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ดาวน์โหลดได้ที่นี่
2. ใบเสร็จรับเงิน
3. ใบรับรองแพทย์
4. สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ/พนักงานมหาวิทยาลัย/พนักงานราชการ/ลูกจ้างประจำ
5. สำเนาบัตรประกันสุขภาพของ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต
การยื่นเรื่องขอรับค่ารักษา
สามารถยื่นเรื่องออนไลน์ได้ที่ แอพพลิเคชั่น My Allianz มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ iOS และ android
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
- รายละเอียดช่องทางการเบิก
- รายละเอียดผลประโยชน์ความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันสุขภาพ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ปี พ.ศ. 2566
By กองบริหารงานบุคคล 27/09/2561