• กองบริหารงานบุคคล มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

วิธีการและขั้นตอนการขอเบิกเงิน ประกันสุขภาพจากบริษัทประกัน

เงื่อนในการเบิก

- เบิกได้วันละ 1 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 500 บาท (ปีละไม่เกิน 30 ครั้ง)

หลักฐานที่ใช้ในการเบิก

1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ดาวน์โหลดได้ที่นี่

2. ใบเสร็จรับเงิน

3. ใบรับรองแพทย์

4. สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ/พนักงานมหาวิทยาลัย/พนักงานราชการ/ลูกจ้างประจำ

5. สำเนาบัตรประกันสุขภาพของ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต

การยื่นเรื่องขอรับค่ารักษา

 สามารถยื่นเรื่องออนไลน์ได้ที่ แอพพลิเคชั่น My Allianz มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ iOS และ android 

เอกสารที่เกี่ยวข้อง

รายละเอียดช่องทางการเบิก

รายละเอียดผลประโยชน์ความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันสุขภาพ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ปี พ.ศ. 2566