วิธีการและขั้นตอนการขอเบิกเงิน ประกันสุขภาพจากบริษัทประกัน
เงื่อนในการเบิก
- เบิกได้วันละ 1 ครั้ง ครั้งละไม่เกิน 500 บาท (ปีละไม่เกิน 30 ครั้ง)
หลักฐานที่ใช้ในการเบิก
1. ดาวน์โหลดแบบฟอร์มเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก (OPD) ดาวน์โหลดได้ที่นี่
2. ใบเสร็จรับเงิน
3. ใบรับรองแพทย์
4. สำเนาบัตรประจำตัวข้าราชการ/พนักงานมหาวิทยาลัย/พนักงานราชการ/ลูกจ้างประจำ
5. สำเนาบัตรประกันสุขภาพของ บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต
การยื่นเรื่องขอรับค่ารักษา
สามารถยื่นเรื่องออนไลน์ได้ที่ แอพพลิเคชั่น My Allianz มีให้ดาวน์โหลดทั้งระบบ iOS และ android
เอกสารที่เกี่ยวข้อง
- รายละเอียดผลประโยชน์ความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันสุขภาพ บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ปี พ.ศ. 2566